Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

Cơ hội đầu tư BĐS tốt nhất trong năm!!! Click vào để biết ngay



Công ty chúng tôi đang mang lại cho anh (chị) một cơ hội đầu tư cực lớn về Bất Động Sản ở Bình Dương để Anh (Chị) có thể biến những ước mơ ấp ủ bao lâu nay thành hiện thực nhờ nguồn lợi nhuận dồi dào khi đầu tư vào Bất Động Sản.
Thực trạng hiện nay của một số quận của Tp.HCM đang bị ngập lụt,cuộc sống ở TP rất chật chội,tranh giành nhau từng mét đất từ trong hẻm nhỏ.Vì vậy nhu cầu mua đất để ở của người dân là rất cao.
Vậy tại sao không lựa chọn Bình Dương làm nơi ở và làm việc lý tưởng?
  Hiện nay cơ sở hạ tầng ở các Khu Đô Thị của Bình Dương đã hoàn thiện,dân cư đã đông.
  Giao thông rất thuận tiện,đường nhựa trước nhà nhỏ nhất là 16m và lớn nhất là 62m,các tuyến đường đều nối liền với nhau.

 Các khu tiện ích chỉ cách các vị trí đất nhiều nhất là 5p đi bộ.Các tiện ích như Trường học,Công viên,Nhà trẻ,Trung tâm thương mại đều đã hình thành.Đặc biệt mang lưới điện đã đầy đủ đến từng nhà,hệ thống nước đã hoàn thiện.
    Đặc biệt hơn cả trong các Khu Đô Thị của Bình Dương là Khu Đô Thị Dịch Vụ Sinh Thái Thới Hòa là một Khu Đô Thị Xanh không khói duy nhất của tỉnh Bình Dương và là Khu Đô Thị Vệ tinh của TP.Mới Bình Dương.Đây là địa điểm lý tưởng cho sự lựa chọn của các nhà đầu tư.
Khu Đô Thị Dịch Vụ Sinh Thái Thới Hòa được bao quanh bởi dòng sông thị tính thơ mộng và hiền hòa,không khí trong lành mát mẻ nhờ sợ điều hòa của dòng sông và nhờ đây là Khu Đô Thị Xanh không có nhà máy xí nghiệp.
Với diện tích 956 hecta,trong đó có  trường ĐH lớn mang tầm cỡ quốc gia là ĐH Thủ Dầu Một và ĐH Quốc Tế Việt Đức.
ĐH Thủ Dầu Một
   
 Hiện nay công ty chúng tôi đang phân phối dự án đất nền Làng Đại Học,vị trí đối diện chợ,sát bên trường Đh Thủ Dầu Một.Đây là vị trí đầu tiên có sổ hồng trong khuc vực.Giá chỉ 2,2 triệu/m2,đối diện chợ,cách ĐH Thủ Dầu Một 100m.
   Nếu anh (chị) có quan tâm vui lòng liên hệ 0902 405 579 Trọng Hoàng để biết thêm chi tiết  và đặt xe đi xem dự án miễn phí.
   Hãy nắm bắt cơ hội ngay hôm nay-0902 405 579 Trọng Hoàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More