Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

Bán Đất Đối Diện Trường Đại Học Thủ Dầu Một


Bán Đất Đối Diện Trường Đại Học Thủ Dầu Một
Tọa lạc tạị khu vực mỹ phước 4 nằm trên tuyến đường DA1 rộng 36M kết nối từ cổng trường ĐH tới khu du lịch Đại Nam, vị trí đối diện trường đại học Thủ Dầu Một 57ha, dự kiến 2015 trường sẽ chính thức đi vào hoạt động và dự kiện thu hút 24.000 sinh viên. Ở vị trí này quý khách có thể kinh doanh mua bán văn phòng phẩm, quán ăn và nước giải khát và một số mặt hàng khác. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một khu phố kinh doanh sầm uất và đắc địa mà sau vài năm nữa khiến ai cũng mơ ước. Bạn là người nhìn xa trông rộng hãy nhanh chân nắm bắt cơ hội, cơ hội chỉ đến với những ai biết đón đầu.
Giá bán: 760tr/300m2
Pháp lý: đất nền sổ đỏ, thổ cư 100%
Thanh toán: linh hoạt 
Thông tin chi tiết dự án



(Phối cảnh tổng thể dự án)
 Khu đô Thị Mỹ Phước 4 rộng 946ha tọa lạc tại phía bắc Bình Dương, nằm trên tuyến đường huyết mạch chính Quốc lộ 13 và Quốc lô 13 trên không  kết Bình Dương với các tỉnh Tây Nguyên, là cửa ngõ giao thương kinh tế trọng điểm với Tp.HCM. Ngoài ra, vị trí dự án nằm trên tuyến đường vành đai 4 rộng 62m (6 làn xe) kết nối qua cầu Thới An (đang xây dựng) hướng đi Củ Chi (Tp.HCM) & Long An.

Với khoảng cách cách Tp.HCM khoảng 38km quý khách có thể di chuyển bằng xe hơi trên tuyến đường QL13 trên cao, con đường này chỉ dành cho xe từ 4 bánh trở lên nên quý khách có thể chạy với tốc độ cao và sẽ giúp tiết kiêm được thời gian đi lại rất nhiều.


(Hình chụp thực tế)

Theo định hướng phát triển từ năm 2015 - 2020 Bình Dương sẽ trở thành thành phố loại 1 trưc thuộc trung ương, trong đó Bình Dương phát triển Thành phố mới là quận trung tâm, Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một, Tân Uyên, Bến Cát là quận hạt nhân, thì Mỹ Phước thuộc Quận Bến Cát.

Quy hoạch tổng thể phát triển Bình Dương 2015 - 2020

Bên cạnh đó, vị trí được thiên nhiên ban tặng một dòng sông thơ mộng ôm trọn khu đô thị tạo nên một môi trường sống thoáng đãng mà khiến ai cũng ước ao.



Hiên tại khu vực này được giao cho các tập đoàn Nhật và Đài Loan để phát triển thành một khu sinh thái, nơi đây hứa hẹn trở thành một cộng đồng văn minh, cao cấp và hiện đại khiến ai cũng ngưỡng mộ.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để chọn cho mình những vị trí tốt nhất.
  LH:0916293548 A.Mạnh
Nhân viên tư vấn 24/24

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More