Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

Đất Mỹ Phước 4, tiềm năng phát triển và sinh lợi!

Đất Mỹ Phước 4? đất Bình Dương vị thế đẹp. (Chuyên trang ban dat my phuoc)
Tại sao trong khi thị trường bất động sản nói chung đang trầm lắng mà nhiều nhà đầu tư vẫn muốn tìm mua đất Mỹ Phước 4, Bình Dương?

Phải chăng đất ở Mỹ Phước 4 đang ẩn chứa tiềm năng phát triển và sinh lợi dồi dào nào đó, thôi thúc các nhà đầu tư bất động sản cả nước quan tâm và muốn tìm mua?
Những lí do sau đây có lẽ là câu trả lời xác thực nhất cho những nhà đầu tư bất động sản quan tâm đất Mỹ Phước 4, Bến Cát, Bình Dương!!!

Một số đặc điểm về vị trí địa lý, diện tích, giao thông và các tiện ích: 
- Mỹ Phước 4 thuộc phía Tây Nam, nằm trong tổng thể khu đô thị Mỹ Phước, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.
- Nằm ngay trên mặt tiền đường quốc lộ 13 nối liền các tỉnh Tây Nguyên tới Bình Phước qua Bình Dương (Mỹ Phước 4) về Sài Gòn.
- Đường Vành Đai 4 rộng 62m, 10 làn đường xe chạy, thiết kế theo tiêu chuẩn đường cao tốc, nối liền các tỉnh thành phát triển nhất về kinh tế của Miền Nam như:  Vũng Tàu, (sân bay Long Thành) Đồng Nai, Bình Dương (qua Mỹ Phước 4), sang Củ Chi – Sài Gòn, tới Long An – Miền Tây.
- Với diện tích hơn 900ha, Mỹ Phước 4 dành hơn 100ha cho 2 trường ĐH lớn đầu tiên tại Bình Dương, Việt Nam là ĐH Quốc Tế Việt ĐứcĐH Thủ Dầu Một, phục vụ cho hơn 40 ngàn sinh viên.

- Quỹ đất lớn dành cho khu nghiên cứu công nghệ caosân vận động kế sát trường ĐH Thủ Dầu Một.
- Là khu đô thị xanh không khói, môi trường sống lý tưởng, có sông Thị Tính hiền hòa, thơ mộng bao bọc nên không khí trong lành, mát mẻ.
    - Là khu đô thị duy nhất không có khu công nghiệp trong 4 tiểu khu Mỹ Phước 1,2,3,4.
    - Mỹ Phước 4 tập trung nhiều nhất các nhà cao tầng, biệt thự và nhà phố đẹp, sang trọng, nổi tiếng, tầm cỡ quốc gia như: Havard Garden, Green River City, College  Town, Moon River, Ngũ tượng khải hoàn…
-  - Mỹ Phước 4 nhiều công viên cây xanh, đặc biệt nhiều trung tâm thương mại được xây dựng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của toàn bộ dân cư trong khu đô thị.
   - Ngay sát khu du lich sinh thái nổi tiếng Ecolakes – nơi mà các chuyên gia nước ngoài làm việc trong các nhà máy công nghiệp lớn như Midea, Kum Ho, Kubota… lựa chọn sinh sống, được coi như "Phú Mỹ Hưng 2".
   - Được “đúc rút kinh nghiệm”  từ những hạn chế và chắt lọc những tinh túy của các khu  đô thị đi trước, Mỹ Phước 4 hứa hẹn là khu đô thị hiện đại, sang trọng, có môi trường sống thân thiện và lý tưởng nhất. 
Vì những đặc điểm trên mà đất Mỹ Phước 4 được các chuyên gia nhận định có tính đảm bảo cao, an toàn khi đầu tư, có khả năng sinh lợi nhanh.
 Còn chờ gì nữa? Becamex land – Trung tâm mua bán đất Mỹ Phước, đất Bình Dương giá rẻ, đảm bảo uy tín, chất lượng.
Với các diện tích nền đất từ 5x30, 10x30, 20x30, 30x30...các vị trí đối diện trung tâm thương mại, sát trường ĐH, liền kề khu liên hợp thể thao... Mằt tiền đường nội bộ, đường lớn từ 16m, 25m, 36m, 62m. Rất nhiều sự lựa chọn!
Hãy gọi ngay: 0933.311.898 gặp Ms Lưu Luyến để được tư vấn chi tiết, thân thiện, nhiệt tình để có được cơ hội đầu tư cao nhất, tốt nhất, vị trí đẹp nhất, giá cả phải chăng nhất.
Truy cập thêm thông tin tại website:

Kính chúc quý khách sức khỏe, phát tài và may mắn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More