Thứ Ba, 9 tháng 10, 2012

Nhà phố Ecolakes Mỹ Phước - sự hài hòa với thiên nhiên trong nhịp sống hiện đại 0933311898

Nhà Phố Ecolakes Mỹ Phước 3 - sự hài hòa với thiên nhiên trong nhịp sống hiện đại 0933.311.898
Khu đô thị sinh thái Ecolakes Bình Dương vinh dự nhận giải thưởng là “Dự án bất động sản tốt nhất ở Việt Nam” (Hạng 5 sao) trong cuộc thi “Giải thưởng Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương”. Đây là một giải thưởng chuyên ngành uy tín nhất thế giới nhằm vinh danh các tổ chức, cá nhân xuất sắc nhất trong lĩnh vực bất động sản trên khắp thế giới.
Cac_tien_ich



Trải rộng trên diện tích 226 ha, EcoLakes Mỹ Phước chính là sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên thuần khiết và cuộc sống hiện đại với đầy đủ mọi tiện nghi sang trọng.
EcoLakes Mỹ Phước là khu đô thị sinh thái được quy hoạch tổng thể một cách tỉ mỉ nhằm đưa ra những tiêu chuẩn sống mới đối với thị trường bất động sản Việt Nam. Dự án này cũng đánh dấu sự đầu tư lần đầu tiên vào thị trường bất động sản ở nước ngoài của SP Setia.

 
Khu dân cư Ecolakes sẽ tạo nên một khu sinh thái chan hòa với thiên nhiên nhằm duy trì sự cân bằng sinh thái. Điểm khác biệt của dự án là xây những căn nhà phù hợp với địa hình tự nhiên của đất, gia tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo sự bền vững.


EcoLakes Mỹ Phước
sẽ bao gồm những hồ nước rộng mênh mông và làm dịu đi các giác quan của bạn bằng không gian mát mẻ. Cảnh quan thiên nhiên cũng sẽ là nét đặc biệt xuyên suốt trong khu dân cư nhằm tạo một môi trường sống trong lành cho người dân.

Ý TƯỞNG
Một cộng đồng đô thị được quy hoạch chỉnh chu

EcoLakes Mỹ Phước là khu đô thị được quy hoạch tổng thể và thiết kế chỉnh chu dựa trên ý tưởng "sinh thái" (Eco) từng đoạt giải thưởng quốc tế bởi sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố kiến trúc xây dựng và yếu tố tôn trọng môi trường tự nhiên.
Có thể nói EcoLakes là khu đô thị tích hợp đầy đủ nhất, đáp ứng tất cả các yêu cầu và điều kiện về môi trường sống mang đậm nét sinh thái tự nhiên.

Một phong cách sống hoàn hảo

EcoLakes đem đến Việt Nam một phong cách sống mới hoàn hảo: một nơi ở tiện nghi và xinh đẹp cho một mái ấm hạnh phúc. Hàng loạt các trung tâm phục vụ sinh hoạt cộng đồng như hội họp bạn bè và người thân, các tòa nhà văn phòng và trung tâm thương mại hiện đại và một phong cảnh nên thơ với những hồ nước lấp lánh, những bãi cỏ xanh mướt và những khu vườn hoa thơm ngát.

Khu nhà phố Vườn Thiên Đàng (Garden Of Splendor)

2 giai đoạn 1A & 1B gồm 3 loại biệt thự: Allamanda, Bromelia và Cassia.

Khu biệt thự Thung lũng ước mơ (Valley Of Dreams)

Valley Of Dreams là trái tim của Ecolakes Mỹ Phước
Khu sinh thái mang đậm nét thiên nhiên Ecolakes hứa hẹn mang lại hơi thở và phong cách sống hoàn toàn mới cho tổng thể khu Công Nghiệp Mỹ Phước và cho toàn khu vực.


Một số hình ảnh khác:
 
 

Vui lòng liên hệ: 0933.311.898 Ms Lưu Luyến để được thăm quan cảnh quan và môi trường sống lý tưởng tại Ecolakes Mỹ
Phước, Bình Dương.
- Nhà Ecolakes xây hoàn thiên, nội thất đầy đủ.  
- Đảm bảo xem sẽ thích ngay 
- Nhà hoàn thiện có thể tới ở ngay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More