Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

Bán biệt thự Ecolakes - trung tâm Mỹ Phước - đầy đủ tiện nghi đến và ở ngay


Biệt thự Ecolakes – môi trường sống lý tưởng
+Tổng quan vị trí : Nằm ở trung tâm khu tổng hợp Mỹ Phước , cách TP HCM chỉ 40km. Nằm trên đường Vành Đai 4 nối liền cảng Vũng Tàu qua TPHCM đến các trọng điểm kinh tế vùng Tây Nam Bộ. Có đường cao tốc Mỹ Phước – Tân vạn nối thẳng xuống quận 9 TPHCM. Đây sẽ là 1 trong 3 trọng điểm của tam giác kinh tế TP Bình Dương trong tương lai.

+Khu biệt thự Ecolakes thực sự là điểm đến của những ước mơ về một cuộc sống yên bình , không khí trong lành , môi trường sống hiện đại. Thực sự là một không gian lý tưởng để AN CƯ LẠC NGHIỆP.

+Môi trường sinh thái khu biệt thự Ecolakes giống như một VƯỜN ĐỊA ĐÀNG của Việt Nam, vô cùng trong lành. Tích hợp đầy đủ các dịch vụ và tiện ích để tạo nên cuộc sống vương giả .

Hứa hẹn khu biệt thự Ecolakes nơi đây sẽ là THIÊN ĐƯỜNG cho những ước mơ mà các thiên thần nhỏ bé của gia đình bạn đang hướng tới tương lai. Được sinh sống trong môi trường tuyệt vời , môi trường giáo dục quốc tế với trường quốc tế PSB . Được chăm sóc sức khỏe tại trung tâm y tế mang tầm vóc quốc tế , hiện đại.

Cùng với đó là sự phát triển của các khu đô thị sinh thái xung quanh . Các trường ĐH Việt Đức – ĐH quốc tế Miền Đông – ĐH Thủ Dầu Một…sẽ giúp bạn và gia đình lựa chọn tương lai sáng lạng nhất cho các thiên thần nhỏ của gia đình bạn.
 
Nhà biệt thự Ecolakes đã được trang trí nội thất tiện nghi sang trọng , đầy đủ , ấm cúng với gỗ cao cấp và các sản phầm nội thất hàng đầu Việt Nam có thể ở ngay.
Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa mà không cùng gia đình đến đây với một valy quần áo để tận hưởng cuộc sống tuyệt vời của mình.


Liên hệ để được đi thăm quan khu nhà mẫu và ngôi nhà trong mơ bạn muốn sở hữu với giá chỉ 1,5 tỷ

 HOTLINE : 0943.933.186 – 0982.736.480



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More