Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

BÁN ĐẤT BÌNH DƯƠNG, BÁN ĐẤT GIÁ RẺ, BÁN ĐẤT ĐỐI DIỆN ECOLAKES, BÁN ĐẤT NỀN THỔ CƯ KCBán đất Bình Dương, Bán đất giá rẻ, Bán đất nền thổ cư KCN Mỹ Phước 3-Bình DươngN MỸ PHƯỚC-BÌNH DƯƠNG

Bán đất Bình Dương, Bán đất giá rẻ, Bán đất nền thổ cư KCN Mỹ Phước 3-Bình Dương
KCN Mỹ Phước 3 tọa lạc tại Huyện Bến Cát – Bình Dương, KCN Mỹ Phước 3 được xác định là một trong những khu công nghiệp chiến lược cho mục tiêu phát triển kinh tế tỉnh Bình Dương.
KCN Mỹ Phước 3 giáp ranh với Thành Phố mới Bình Dương, một thành phố trẻ, năng động, hiện đại được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore.
KCN Mỹ Phước 3 với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hiện đại. Với đường giao thông chiến lược nối các tỉnh Miền Nam và Các tỉnh Tây Nguyên (Đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn; Đường vành đai 4; Quốc lộ 13; Quốc lộ 14…)
KCN Mỹ Phước 3 là khu tập trung, Trung tâm hành chính, trung tâm Thương mại-Dịch vụ, Khu đô thị sinh thái (Ecolakes…), Khu du lịch sinh thái (Hồ Hoàng Gia…), Trường học, Bệnh viện, Chợ…
KCN Mỹ Phước 3 là khu vực tập trung dân cư đông đúc, lực lượng lao động phổ thông, kỹ sư, chuyên gia trong nước và nước ngoài đến định cư và làm việc.
Với mục tiêu phát triển kinh tế tỉnh Bình Dương, đưa Tỉnh Bình Dương trở thành đô thị loại 1 trực thuộc trung ương. Đây là cơ hội vàng cho nhà Đầu tư-Kinh doanh có được vị trí đất Đẹp-Đắc địa để đầu tư sinh lợi. Và cũng là cơ hội cho người lao động có Thu nhập trung bình-Thu nhập thấp để có được một vị trí đất trong KCN Mỹ Phước 3 để xây cất nhà ở.
Hãy đến với sàn giao dịch Bất động sản Đất Nguồn, chúng tôi sẽ mang tới cho bạn cơ hội đầu tư tốt nhất.
Liên hệ:Anh Lĩnh 0933.614.686

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More