Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Công Ty Vệ sinh công nghiệp KIM HOA THÀNH


Công Ty Vệ sinh công nghiệp  KIM HOA THÀNH
Chào mừng quí khách đã đến với  của chúng tôi.
Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiêp . Chúng tôi luôn chú trọng đến nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng nên không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, nâng cao năng lực cũng như trình độ nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ công nhân viên của công ty KIM HOA THÀNH chúng tôi. Không ngừng nâng cao vị thế của mình trên thị trường cũng như đẩy mạnh các mối quan hệ hợp tác lâu dài với hàng ngàn đơn vị, cá nhân đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.
Công ty vệ sinh công nghiệp chúng tôi chuyên cung cấp các gói (trọn gói hoặc theo từng hạng mục riêng) cho các đơn vị có văn phòng công tyvăn phòng đại diệnlãnh sự quán, cho các nhà thầu xây dựng các khu chung cư, cao ốc, các cá nhân có nhu cầu vệ sinh công nghiệp   bao gồm:


Vấn đề   vệ sinh công nghiệp  Không chỉ đảm bảo về chất lượng thi công mà công ty KIM HOA THÀNH chúng tôi còn có thể huy động một lực lượng công nhân hùng hậu, trang thiết bị, máy móc hùng hậu như máy chà sàn, máy hút bụi, máy giặt thảm,… sẵn sàng hỗ trợ cho các đơn vị thi công , nhà thầu, cá nhân hoàn thành đúng tiến độ công trình để bàn giao cho chủ đầu tư, hoặc tiếp khách, phái đoàn,.. đồng thời chúng tôi có thể sắp xếp nhiều ca thi công khác nhau hoạt động 24/24 ở mọi nơi trong khu vực.
 Đặc biệt trong quá trình dọn dẹp vệ sinh thì ngoài ra Cty vệ sinh công nghiệp KHT còn sửa chữa các thiết bị điện + nước trong nhà. Quý khách hàng yên tâm rằng với đội ngũ có trình độ chuyên môn giàu kinh nghiệm đem lại độ tin cậy cao, hoàn hảo nhất.


Quí khách đã có nhu cầu và ghé thăm Cty KIM HOA THÀNH của chúng tôi thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp cặn kẽ hơn.   
Xin cảm ơn và kính chúc quí khách an khang thịnh vượng!
Mọi chi tiết xin liên hệ: Mr Tuấn: 0976.693.987   ( Phòng Makerting,kinh doanh)
Công TY TNHH – DV- Vệ Sinh – KIM Hoa Thành
Add: B130/8 K5- Tổ 55 P. Hiệp Thành – TX- Thủ Dầu Một- Bình Dương
Tel: 0650.3872.535 Mail: atvesinhtoanmy@yahoo.com
Hotline: 0944.735.600 – 0987.366.287


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More