Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Sunrise River Khu Đô Thị Sinh Thái Sunrise River - Becamex

Sunrise River với tên đầy đủ: Khu đô thị sinh thái Sunrise River, chủ đầu tư là Becamex TDC. Sau đây là thông tin chi tiết về quy hoạch, thiết kế, hình ảnh thực tế, video về dự án tuyệt đẹp này.
Khu đô thị sinh thái Sunrise River tọa lạc tại Khu đô thị xanh Mỹ Phước 4, có vị trí vô cùng đắc địa về phong thủy cũng như về cảnh quan với 3 mặt đều giáp sông. Dự án sở hữu phong cảnh thơ mộng hữu tình với những hàng cây xanh bên bờ sông trong mát, nơi thiên nhiên và cuộc sống hòa quyện vào nhau, mang đến cảm xúc thư thái, yên bình.

KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI SUNRISE RIVER
Khởi nguồn yêu thương, thăng hoa cuộc sống
 Phối cảnh tổng thể Khu đô thị sinh thái Sunrise River
TỔNG QUAN DỰ ÁN:
Khu đô thị sinh thái Sunrise River
Chủ đầu tư: Becamex TDC
Diện tích: 16,2 hecta ( bao gồm 276 nền nhà phố, 18 nền biệt thự đơn lập, 65 nền biệt thự song lập)
Vị trí: Thuộc Khu đô thị xanh Mỹ Phước 4, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương
Giá từ 1,8 triệu/ m2
VỊ TRÍ VÀNG:
Khu đô thị sinh thái Sunrise River tọa lạc tại Khu đô thị xanh Mỹ Phước 4, có vị trí vô cùng đắc địa về phong thủy cũng như về cảnh quan với 3 mặt đều giáp sông. Sunrise River sở hữu phong cảnh thơ mộng hữu tình với những hàng cây xanh bên bờ sông trong mát, nơi thiên nhiên và cuộc sống hòa quyện vào nhau, mang đến cảm xúc thư thái, yên bình.

Sơ đồ vị trí dự án Sunrise River
Sunrise River nằm đối diện với Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Western Land, đồng thời  đối xứng với Khu đô thị sinh thái Ecolakes qua tuyến đường Vành đai 4 rộng 62m. Cách Khu du lịch Đại Nam chỉ 2km, cách trung tâm Thành phố mới Bình Dương 5km, và chỉ mất hơn 40 phút để di chuyển về TPHCM.
SƠ ĐỒ TIỆN ÍCH DỰ ÁN:

Sơ đồ tiện ích dự án Sunrise River
        -    Đối diện Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Western Land, Biệt thự doanh nhân Rose Mary
        -    Liền kề Khu đô thị cao cấp Ecolakes, Havard Garden
        -    Cách Khu đô thị sầm uất Mỹ Phước 1 chỉ 5 phút
        -    Cách trường tiểu học Thới Hòa 5 phút
        -    Liền kề Trường Đại học Việt Đức quy mô 57 ha, ĐH Thủ Dầu Một 50ha
        -    Liền kề khu phức hợp thể thao, nhà hàng Đại Hoàng Cung
        -    Cách siêu thị Vinatex 1km
        -    Cách chợ Mỹ Phước 2km
        -    Cách Trung tâm thương mại GS Square 2,5km
        -    Cách bệnh viện Mỹ Phước 2km
        -    Liền kề Đường Vành Đai 4 rộng 62m kết nối nhanh với TPHCM- Bình Dương – Tây Ninh - Long An- Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu
        -    Liền kề Đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn kết nối các khu công nghiệp – đô thị Mỹ Phước và Tân Vạn (Q9 – TPHCM)
        -    Liền kề Quốc lộ 13 trên cao
        -    Cách Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến 2km
        -    Cách trung tâm Thành phố mới Bình Dương 5km
        -    Cách TP.HCM 40km theo trục Quốc lộ 13
ĐẲNG CẤP VƯỢT TRỘI:
Sunrise River có diện tích 16,2ha được bao bọc bởi dòng sông Thị Tính hiền hòa, trong đó diện tích xây dựng chỉ chiếm 45,5%, phần còn lại là diện tích dành cho công viên, đường nội bộ, vỉa hè và các công trình công cộng. Chính vì thế, Sunrise River hội tụ đầy đủ các yếu tố để phát triển thành khu dân cư sinh thái đúng nghĩa với thiên nhiên trong lành, dòng sông xanh mát, hạ tầng xung quanh đồng bộ và giao thông kết nối thuận lợi.
Với lợi thế nằm đối diện Khu biệt thự nghỉ dưỡng Western Land và liền kề Khu đô thị sinh thái Ecolakes, Harvard Garden, Sunrise River được thụ hưởng những dịch vụ cao cấp nhất tại đây, bao gồm các dịch vụ công cộng, giải trí, thương mại hiện đại với chất lượng cao như: TTTM sầm uất của Harvard Garden, bờ biển cát trắng của EcoLakes, Sân bóng đá mini, sân tennis có mái che, hồ bơi, siêu thị, các cụm nhà hàng, hội quán,…  Thêm vào đó là các khu an sinh cao cấp như bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, trường học… đã và đang hình thành sẽ tạo cho cư dân một cảm giác thật sự tiện nghi để tận hưởng cuộc sống đích thực.
Một điểm nhấn quan trọng khác làm nên đẳng cấp của Sunrise River, đó chính là cư dân nơi đây sẽ được thừa hưởng một môi trường sống lành mạnh, hiện đại và tri thức khi liền kề với nhiều trường Đại học tầm cỡ của khu vực như Đại học Thủ Dầu Một có diện tích 57 ha, Đại học Quốc tế Việt Đức có diện tích hơn 50ha với quy mô đào tạo hơn 40.000 sinh viên. Đây đều là những trường đại học kiểu mẫu của khu vực và là một trong những trung tâm nghiên cứu hàng đầu Việt Nam.
GIAI ĐIỆU LÃNG MẠN BÊN DÒNG SÔNG XANH:
Từ trên cầu Cây Trâm - ranh giới giữa Khu biệt thự cao cấp Western Land và Khu đô thị sinh thái Sunrise River nhìn xuống, toàn cảnh khu dự án Sunrise River hiện lên như một bức tranh sinh động với dòng sông Thị Tính uốn cong ôm theo 3 mặt của dự án. Bên cạnh đó là những thảm cỏ xanh tươi, những hàng cây rì rào theo nhịp gió, những ngôi biệt thự được thiết kế theo lối kiến trúc tinh giản và hiện đại. Đứng trước dòng sông hiền hòa, lộng gió, mỗi người chúng ta như thấy mọi căng thẳng, ưu tư trong cuộc sống thường nhật đường như được rửa trôi nhường chỗ cho sự thư thái và thanh bình.
Sở hữu một không gian sống lý tưởng khi nằm trên một bán đảo xanh mát, Sunrise River được ví như một cộng đồng thu nhỏ giữa chốn yên bình và thơ mộng, cảnh sắc sông nước hữu tình hòa quyện với bầu không khí trong lành, nơi ánh mặt trời rạng rỡ trên dòng sông vào mỗi ban mai. Sunrise River thật sự là một thiên đường nghỉ dưỡng tạo nên đẳng cấp sống cho chủ nhân nơi đây.
SUNRISE RIVER- GIÁ TRỊ TĂNG CAO TỪNG NGÀY:
Với cảnh quan tổng thể đẹp như một bức tranh thủy mặc, cùng với một quần thể kiến trúc được thiết kế độc đáo, hiện đại và đồng bộ, Sunrise River  là sự lựa chọn sáng suốt  để cuộc sống trở nên hoàn hảo hơn.
Không những thế, Sunrise River hứa hẹn sẽ là vùng đất đầy tiềm năng, mang lại cơ hội đầu tư tốt nhất với mức giá chỉ từ 1,8 triệu/ m2 đất nền đã có sổ đỏ. Trong khi đó, chỉ trong vòng vài năm nữa, khi Mỹ Phước 4 chính thức trở thành Trung tâm hành chính- Chính trị tập trung theo quy hoạch của chính quyền địa phương, thì giá đất sẽ nhanh chóng tăng tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển của thành phố. Điều này cho thấy, với những tiện nghi sở hữu cùng mức giá cực kỳ hấp dẫn như vậy, Sunrise River đang mở ra rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và những người có nhu cầu sinh sống lâu dài tại Bình Dương.
SƠ ĐỒ PHÂN LÔ DỰ ÁN:
Sơ đồ phân lô Dự Án Sunrise River
MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ TẠI DỰ ÁN:
Gần chợ và Khu mua bán sầm uất:

Chợ Mỹ Phước tập trung mua bán sầm uất
Hệ thống Siêu thị VINATEX
Phòng khám Đa Khoa
Khu vui chơi giải trí
Được bao bọc bởi sông Thị Tính
Hạ tầng hoàn thiện, hệ thống đường giao thông được đổ nhựa 100%
Đẩy nhanh tiến độ thi công hạ tầng một số hạng mục khác
Giáp ranh Khu Biệt Thự Western Land:
Công trình Cầu Thới An đang được thi công:
Cầu Thới An bắc qua Sông Thị Tính

Liên hệ tư vấn: 0933 311 898 Ms Lưu Luyến.

Email: info@becamex.org

www.Becamex.org

www.Becamexland.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More