Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

MUA ĐẤT TRÁNH BỊ CẢM GIÁC HỢP LÝ ĐÁNH LỪA BẠN

  Khi mua đất cảm giác của các nhà đầu tư thường mắc phải chính là cảm giác hợp lý .

Thế những cảm giác hợp lý đó là gì? Tôi xin được thống kê ra sau để quý anh chị tham khảo.

1)    Những giá cả nhìn có vẻ hợp lý: điều này những nhà đầu tư đi mua thường hay bị đánh lừa nhất.thông thường bạn chỉ lụa chọn một trong các vị trí bạn mà bạn được giới thiệu từ những người môi giới.nhưng đa phần người môi giới đó đều không giỏi dẫn đến bạn thấy giá cả một trong các lô đất mà được giới thiệu sẽ rẻ hơn những lô đất kia.cho nên bạn nói lô đất đó rẻ và bạn quyết định mua.vấn đề ở đây không phải là giá cả hợp lý mà bạn nên quyết định đầu tư thế nó là gì???

2)    Vị trí có vẻ tốt:thông thường bạn thấy vị trí tương đối tốt thế là bạn có vẻ ưng ý cộng với giá cả hợp lý là bạn mua? Như thế vẫn chưa đủ đâu bạn ơi!

3)    Mua vì thị trường có vẻ như đang lên,có thể chờ để lướt sóng: nhìn thấy rất nhiều người dành nhau để mua lô đất bạn củng sợ mất phần và dành lấy cho mình một vị trí,bạn đã quyết định mua ngay.vậy là bạn đã đầu tư một cách mù quáng và chạy theo tâm lý đám đông .điều đó rất nguy hiểm ,thường là đám đông luôn sai trong đầu tư.bạn phải tin điều đó.

4)    Và còn rất nhiều nữa nhưng tôi không thể kể hết ở đây được

*********** thế điều mà tôi muốn nói là gì?

a)     Bạn nên mua những vị trí đắc địa  nhất ở khu đó hoặc ít nhất củng tương đương.

b)    Bạn mua ở vị trí đó và ít nhất bạn củng phải tạo được những gì đặc sắc cho vị trí của mình,và cảm thấy vị trí đó ít nhất phải tiềm năng.tôi sẽ không mua bất động sản nào nếu tôi không thấy nó độc đáo.

c)     Bạn nên mua của những người môi giới thật thà,giỏi vì như thế mới đãm bão lựa chọn cho bạn được những vị trí mà mình mong muốn.

d)    Bạn nên mua các vị trí đãm bảo về mặt pháp lý

…………………………..

Còn rất nhiều điều mà bạn cần biết nữa.

Nếu muốn biết thêm hãy gọi cho tôi 0912.264.839 a.GIÁP

Truy cập: www:datnguon.com.vn để biết thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More