Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

Khu Đô Thị Dịch Vụ Sinh Thái Thới Hòa - Sự lựa chọn đúng đắn của nhà đầu tư

Khu đô th thương mại dch v Thi Hòa hay Khu đô th Mỹ Phước 4 có diện tích 965ha, là khu đô th duy nhất không có diện tích công nghiệp trong Bến Cát.Đây là khu Đô Thị được xây dựng theo tiêu chuẩn của Singapor.


Thủ Dầu Một đã chính thức lên Thành Phố Thủ Dầu Một vào ngày 27/6/2012 theo công văn chính thức của chính phủ. Khu đô th thương mại dch v Thi Hòa cách Thành Phố Thủ Dầu Một 3,5km,cách TP.Mới Bình Dương 3km,sát bên là Khu Đô Thị Mỹ Phước 3,Khu Đô Thị Mỹ Phước 1. Khu đô th thương mại dch v Thi Hòa là Khu Đô Thị Vệ Tinh của TP.Mới Bình Dương.
Trong Khu đô th thương mại dch v Thi Hòa có các tuyến đường lớn như Đường Vành Đai 4 nối từ các tỉnh Miền Tây đến Củ Chi qua Bình Dương kết thúc ở Sân Bay Long Thành Đồng Nai.Tuyến đường rộng 62m là một trong những tuyến đường huyết mạch của Thành Phố Bình Dương sau này.Ngoài ra còn có tuyến đường Quốc Lộ 13 trên cao,gần bên là tuyến đường Cao Tốc Mỹ Phước-Tân Vạn rộng 62m nối liền từ Mỹ Phước đi Tân Vạn TP.HCM.Ngoài ra còn có các tuyến đường nội bộ rộng từ 16m-36m,đường nhựa 100%,thông đến các nơi trong khu vực


Đường Vành Đai 4
Khu đô th thương mại dch v Thi Hòa là địa điểm của Dự Án Làng Đại Học gồm hai trường đại học lớn là ĐH Thủ Dầu Một và ĐH Quốc Tế Việt Đức với số lương sinh viên theo học của hai trường khoảng 55.000sinh viên theo học,thu hút một lượng lớn tri thức trẻ của Việt Nam.

ĐH Thủ Dầu Một
Bao bọc xung quanh Khu đô th thương mại dch v Thi Hòa là con sông Thị Tính giúp điều hòa không khí cho khu vực và là địa điểm du lịch thích hợp với dự án Bến Du Thuyền đẳng cấp quốc tế.
Với tất cả tiện ích trong khu vực như trường học,nhà trẻ,chợ,trung tâm mua sắm cao cấp,các khu giải trí cao cấp Khu đô th thương mại dch v Thi Hòa là địa điểm lý tưởng nhất cho các nhà đầu tư sáng suốt.Tiềm năng phát triển của Khu đô th thương mại dch v Thi Hòa là đứng đầu Việt Nam và có tầm vóc quốc tế.Với những tiềm năng rất lớn tại sao chúng ta không đầu tư ngay hôm nay?
Hãy liên hệ 0902405579 Trọng Hoàng nếu bạn quan tâm đến những dự án như đất đối diện trường đại học,đất đối diện chợ,đất mặt tiền đường Vành đai 4,đất nằm kẹp giữa hai Trung Tâm Mua Sắm Cao Cấp.Giá chỉ từ 1,7 triệu/m2 Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí.Nhân viên tư vấn nhiệt tình  vui vẻ,phục vụ 24/24.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More