Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2012

Muốn lạc nghiệp phải an cư Hãy gọi ngay: 0976.693.987




Mun lc nghip phi an cư
Bạn đang muốn tìm nơi an cư lạc nghiệp? Vừa tiện ích, lý tưởng mà giá cả lại phù hợp với khả năng tài chính của gia đình?

Trong tình hình giá cả thị trường nhà đất đang ngày càng "Sốt" lên như hiện nay, Đâu là giải pháp để bạn chọn lựa và tin tưởng?

Hãy để chúng tôi chung tay cùng bạn xây nên ngôi nhà hạnh phúc
Sự hài lòng của khách hàng, uy tín của cả Một Thương Hiệu phát triển bền vững.
Hãy để chúng tôi đồng hành cùng Đất Nguồn chúng Tôi
Hãy gọi ngay: 0976.693.987


Bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn (miễn phí)
Công ty chúng tôi ưu đãi cho khách hàng có thu nhập thấp dự án đất nền giá rẻ
Giá chỉ 140tr/ 1 nền (110m2 )
Sổ Đỏ + Thổ cư 100%

Vị trí đẹp mặt tiền đường 12m
Cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, sổ đỏ chính chủ, nhận nền xây dựng ở ngay, tiết kiệm được hơn 40% chi phí xây dựng do nền đất cứng.

Cách lạc cảnh Trung Tâm Bến Cát 3Km



Cách thị xã Thủ Dầu Một 7  Km



Ngay trung tâm tiện để ở, kinh doanh, buôn bán

luôn có xe đưa đón khách hàng đi tham quan dự án (miễn phí ) hàng ngày.
Đặc biệt: Có vé máy bay khứ hồi cho khách hàng từ ngoài MIỀN BẮC, MIỀN TRUNG vào xem đất
Đất Nguồn chúng tôi
luôn cam kết giá rẻ nhất
Chất lượng tốt nhất
Hãy Liên Hệ Với Chúng Tôi ngay hôm nay Để biết thêm thông tin chi tiết và được sở hữu được những vị trí tốt nhất
Chuyên viên tư vấn : Trọng Tuấn
HOTLINE: 0976.693.987   
   www.datnguon.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More